Welcome to Marketing Faculty -University of Finance and Marketing (UFM)
(028) 3997 2243 | khoamkt@ufm.edu.vn

HỘI THẢO XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU

12/10/2017
53

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế của Việt Nam, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với sự cạnh tranh trên thị trường ngày gay gắt hơn, người tiêu dùng ngày càng thông minh và khó khăn hơn trong quá trình lựa chọn mua sắm. Xây dựng và phát triển thương hiệu đã được các doanh nghiệp nhìn nhận là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tạo dựng được cơ sở khách hàng trung thành, từ đó nâng cao được lợi thế cạnh tranh để mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh trong và ngoài nước.

Trường Đại học Tài chính – Marketing, Khoa Marketing phối hợp với Cục Sở hữu Trí tuệ sẽ tổ chức Hội thảo Khoa học “Xây dựng và Bảo vệ Thương hiệu” với mục tiêu: Trao đổi học thuật, chia sẻ kết quả nghiên cứu mới nhất, chia sẻ quan điểm giữa các nhà khoa học của các trường đại học, doanh nhân, cơ quan quản lý nhà nước xoay quanh các vấn đề quan trọng trong hoạt động xây dựng và bảo vệ thương hiệu.

Buổi hội thảo sẽ được tổ chức với thời gian và địa điểm như sau:

  • Thời gian: 08:30 sáng, thứ Tư, ngày 25/10/2017
  • Địa điểm: Phòng A302, Trường Đại học Tài chính – Marketing
  • Địa chỉ: 2/4 Trần Xuân Soạn, P. Tân Thuận Tây, Q. 7, Tp. HCM

Các nội dung chinh sẽ được trao đổi tại buổi hội thảo:

  • Xây dựng và phát triển thương hiệu: với các nội dung trình bày các khía cạnh trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập và kỷ nguyên số.
  • Bảo vệ thương hiệu: với các nội dung trinh bày các khía cạnh pháp lý, quản lý nhà nước trong hoạt động bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp
  • Hỏi đáp: trao đổi, chia sẻ của các chuyên gia và khách mời trong linh vực xây dựng và bảo vệ thương hiệu.

Các doanh nghiệp, cá nhan quan tâm và có nhu cầu tham dự vui lòng gửi thông tin đăng ký tham dự để Ban Tổ Chức thuận tiện trong công tác tổ chức và đón tiếp:

Ban Tổ Chức rất mong được tiếp đón quý khách tại buổi hội thảo này.

Trân trọng.

BAN TỔ CHỨC

[fbcomments]