SHARE
Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các ứng dụng về Digital, trí thông minh nhân tạo (AI) và Big data ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động của doanh nghiệp nói chung và hoạt động nghiên cứu thị trường của doanh nghiệp nói riêng. Để có thể nhìn nhận những cơ hội mới từ những việc ứng dụng công nghệ số trong việc thu thập các thông tin Marketing và dữ liệu trên Internet để phục vụ cho hoạt động ra quyết định của doanh nghiệp, cũng như những thách thức đối với nguồn nhân lực nghiên cứu tại doanh nghiệp. Trường ĐH Tài chính – Marketing tổ chức chương trình hội thảo với chủ đề: “Ứng dụng Công nghệ số trong Nghiên cứu Marketing & Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Nghiên cứu Marketing cho doanh nghiệp”
Hội thảo có sự tham gia của các doanh nghiệp chuyên nghiệp trong Nghiên cứu thị trường như Nielsen, Younetmedia, Cask Academy
Slide trình bày:
1. Khoa Marketing - Ứng dụng KS trực tuyến trong Nghiên cứu học thuật
2. Nielsen with Entrepreneur & Student
3. Younetmedia - Ứng dụng Công nghệ số trong Nghiên cứu Marketing
4. Cask Academy - Marketing research - opportunity unclocker
Dữ liệu, yếu tố khoa học của marketing trong thời đại 4.0 (05/02/2021)
NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU ()
THƯƠNG HIỆU – LỢI THẾ CẠNH TRANH BỀN VỮNG CỦA DOANH NGHIỆP TRONG THỜI KỲ HỘI NHẬP ()
VẤN ĐỀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VỚI CÁC DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP ()
HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM VỚI HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI VÀ HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG ()
NHỮNG BÀI HỌC VỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHO CÁC NHÃN HÀNG VIỆT NAM ()
67 NĂM MỘT THƯƠNG HIỆU ()
THƯƠNG HIỆU VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU ()
BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU DƯỚI GÓC NHÌN MARKETING ()
MARKETING TRẢI NGHIỆM: MỘT CHIẾN LƯỢC ĐÁNG CHÚ Ý TRONG THỜI CÔNG NGHỆ 4.0 ()
Xem tin khác
Some text in the modal.