{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
  • Trang chủ UFM
  • Ngôn ngữ:
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Quá trình phát triển
    • Sứ mạng - tầm nhìn
    • Cơ cấu tổ chức
    • Đội ngũ giảng viên
    • Kỷ yếu
  • Đào tạo
    • Đại học CN Quản trị Marketing (CLC)
    • Đại học CN Quản trị Marketing (Đại trà)
    • Đại học CN Quản trị Thương hiệu
    • Đại học CN Truyền thông marketing
    • Đào tạo Cao Đẳng
  • Nghiên cứu
    • Sách xuất bản
    • NCKH Giảng viên
    • NCKH Sinh viên
    • Hướng dẫn NCKH
  • Thông báo
    • Thông báo chung
    • Tuyển sinh
    • Thực hành nghề nghiệp 1 & 2
    • Khóa luận tốt nghiệp
    • Học bổng
    • Doanh nghiệp Tuyển dụng
    • Quy định, biểu mẫu
  • Góc sinh viên
    • Hoạt động Đoàn
    • Câu lạc bộ
    • Cựu sinh viên
  • Bài viết
  • Hợp tác Doanh nghiệp
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Đang online: lblhomnay

Tổng truy cập: Label

  • Trang chủ
  • Bài viết

Slide báo cáo Hội thảo Ứng dụng công nghệ trong Nghiên cứu thị trường và giải pháp nâng cao chất lượng nhân lực Marketing cho các DN

04/10/2019

SHARE

Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các ứng dụng về Digital, trí thông minh nhân tạo (AI) và Big data ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động của doanh nghiệp nói chung và hoạt động nghiên cứu thị trường của doanh nghiệp nói riêng. Để có thể nhìn nhận những cơ hội mới từ những việc ứng dụng công nghệ số trong việc thu thập các thông tin Marketing và dữ liệu trên Internet để phục vụ cho hoạt động ra quyết định của doanh nghiệp, cũng như những thách thức đối với nguồn nhân lực nghiên cứu tại doanh nghiệp. Trường ĐH Tài chính – Marketing tổ chức chương trình hội thảo với chủ đề: “Ứng dụng Công nghệ số trong Nghiên cứu Marketing & Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Nghiên cứu Marketing cho doanh nghiệp”

Hội thảo có sự tham gia của các doanh nghiệp chuyên nghiệp trong Nghiên cứu thị trường như Nielsen, Younetmedia, Cask Academy

Slide trình bày:

1. Khoa Marketing - Ứng dụng KS trực tuyến trong Nghiên cứu học thuật

2. Nielsen with Entrepreneur & Student

3. Younetmedia - Ứng dụng Công nghệ số trong Nghiên cứu Marketing

4. Cask Academy - Marketing research - opportunity unclocker 


Từ khóa:
  • Hôi thảo
Bình luận
× Thành công! Cám ơn bạn!!
Tên đăng nhập không được trống.
Nhập vào tiêu đề.
Email không hợp lệ
Nhập vào nội dung.
Q0Pxh0

Các tin khác

  • Dữ liệu, yếu tố khoa học của marketing trong thời đại 4.0 (05/02/2021)

  • NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU ()

  • THƯƠNG HIỆU – LỢI THẾ CẠNH TRANH BỀN VỮNG CỦA DOANH NGHIỆP TRONG THỜI KỲ HỘI NHẬP ()

  • VẤN ĐỀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VỚI CÁC DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP ()

  • HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM VỚI HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI VÀ HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG ()

  • NHỮNG BÀI HỌC VỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHO CÁC NHÃN HÀNG VIỆT NAM ()

  • 67 NĂM MỘT THƯƠNG HIỆU ()

  • THƯƠNG HIỆU VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU ()

  • BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU DƯỚI GÓC NHÌN MARKETING ()

  • MARKETING TRẢI NGHIỆM: MỘT CHIẾN LƯỢC ĐÁNG CHÚ Ý TRONG THỜI CÔNG NGHỆ 4.0 ()

Xem tin khác

logo

Khoa Marketing
Trường Đại học Tài chính - Marketing

Địa chỉ: Phòng A308, Cơ sở chính - 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Điện thoại: 028-3 872 6789 (số nội bộ: 462)

Email: khoamkt@ufm.edu.vn

Thời gian làm việc:

Sáng 7h30 – 12h00

Chiều 1h30 – 4h30

 

Designed & Developed by logo PSC

Copyright © 2018 University of Finance - Marketing.

Some text in the modal.