SHARE
Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các ứng dụng về Digital, trí thông minh nhân tạo (AI) và Big data ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động của doanh nghiệp nói chung và hoạt động nghiên cứu thị trường của doanh nghiệp nói riêng. Để có thể nhìn nhận những cơ hội mới từ những việc ứng dụng công nghệ số trong việc thu thập các thông tin Marketing và dữ liệu trên Internet để phục vụ cho hoạt động ra quyết định của doanh nghiệp, cũng như những thách thức đối với nguồn nhân lực nghiên cứu tại doanh nghiệp. Trường ĐH Tài chính – Marketing tổ chức chương trình hội thảo với chủ đề: “Ứng dụng Công nghệ số trong Nghiên cứu Marketing & Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Nghiên cứu Marketing cho doanh nghiệp”
Hội thảo có sự tham gia của các doanh nghiệp chuyên nghiệp trong Nghiên cứu thị trường như Nielsen, Younetmedia, Cask Academy
Slide trình bày:
1. Khoa Marketing - Ứng dụng KS trực tuyến trong Nghiên cứu học thuật
2. Nielsen with Entrepreneur & Student
3. Younetmedia - Ứng dụng Công nghệ số trong Nghiên cứu Marketing
4. Cask Academy - Marketing research - opportunity unclocker
Ngày hội Tuyển dụng Tích hợp – JOB FAIR UFM 2025 sẵn sàng “ON AIR” (16/06/2025)
Trường Đại học Tài chính – Marketing công bố Logo mới ()
UFM tổ chức Họp mặt đầu năm mừng xuân Ất Tỵ 2025 ()
Hội nghị hiệu quả đào tạo chương trình tích hợp và chương trình Tiếng Anh toàn phần (chương trình chất lượng cao trước đây) tại UFM ()
Nhìn lại 2024 UFM - Bứt phá ()
UFM được phép tổ chức thi đánh giá năng lực ngoại ngữ theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam ()
[LIVE] The 4th INTERNATIONAL CONFERENCE ON BUSINESS BASED ON DIGITAL PLATFORM ()
LIÊN CHI HỘI KHOA MARKETING TỔ CHỨC NGÀY HỘI SINH VIÊN 5 TỐT - NGŨ DANH KỲ HỘI ()
Ấn tượng và ý nghĩa Lễ Khai giảng UFM năm 2024 (08/10/2024)
LỄ TUYÊN DƯƠNG CÁC DANH HIỆU SINH VIÊN KHOA MARKETING NĂM 2024 - FM AWARDS 2024 (28/09/2024)
Xem tin khác
Some text in the modal.