SHARE
ĐỀ CƯƠNG CÁC HỌC PHẦN THUỘC KHOA MARKETING QUẢN LÝ
CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO 2019
Chuyên ngành: QUẢN TRỊ MARKETING
* * *
I - Khối kiến thức cơ sơ ngành và kiến thức ngành
1. Nguyên lý Marketing (Tiếng Anh): 1. Nguyen ly Mkt clc 2019.pdf
2. Hành vi Người tiêu dùng: 2. hanh vi NTD clc 2019.pdf
3. Nghiên cứu Marketing 1: 3. Nghiên cứu marketing 1 clc 2019.pdf
4. Nghiên cứu Marketing 2: 4. Nghiên cứu marketing 2 clc 2019.pdf
5. Marketing Chiến lược: 29_Marketing chiến lược_2019 - 020308_010733.pdf
6. Marketing Dịch vụ:5. Marketing dịch vụ clc 2019.pdf
7. Marketing Quốc tế (Tiếng Anh): 6. Marketing quốc tế clc 2019.pdf
8. Quản trị Marketing (Tiếng Anh): 7. Quản trị marketing_2019 (E) - 020266.pdf
9. Truyền thông Marketing: 8. Truyền thông marketing tích hợp_2019 (E) - 020388.pdf
II - Khối kiến thức Chuyên ngành và bổ trợ
10. Quản trị Kênh Phân phối: 31_Quản trị kênh phân phối_2019 - 020220_010192.pdf
12. Quản trị sản phẩm: 30_Quản trị sản phẩm_2019 - 020353_010538.pdf
13. Quản trị giá doanh nghiệp:
14. Xây dựng kế hoạch Marketing: 32_Xây dựng kế hoạch marketing_2019 - 020222_010197.pdf
15. Đo lường Marketing: 33_Đo lường trong Marketing_2019 - 020284_010680.pdf
16. Marketing mối quan hệ: 34_Marketing mối quan hệ_2019 - 020310_010738.pdf
17. Marketing kỹ thuật số (Lựa chọn 1): 35_Marketing kỹ thuật số_2019 - 010557.pdf
18. Marketing mạng xã hội (Lựa chọn 1): 36_Marketing mạng xã hội_2019 - .pdf
19. Phân tích Marketing kỹ thuật số (Lựa chọn 1): 37_Phân tích marketing kỹ thuật số_2019 - 010539.pdf
20. B2B Marketing (Lựa chọn 2): 35_B2B Marketing_2019 - 010660.pdf
21. Marketing tại điểm bán (Lựa chọn 2): 36_Marketing tại điểm bán_2019 - 010740.pdf
22. Marketing thương mại (Lựa chọn 2): 37_Marketing thương mại_2019 - 020313_010741.pdf
23. Khởi nghiệp và đổi mới: 38_Khởi nghiệp và đổi mới_2019 - 020447_010991.pdf
24. Đạo đức và trách nhiệm xã hội trong marketing (Tự chọn): 39_Đạo đức và trách nhiệm xã hội trong marketing_2019 - 020281_010676.pdf
25. Quan hệ công chúng (tự chọn): 39_Quan hệ công chúng_2019 - 020335_010555.pdf
III - Môn học thay thế khóa luận
26. Quản trị thương hiệu: 43_Quản trị thương hiệu_2019 - 020067_010540.pdf
Some text in the modal.