{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
  • Trang chủ UFM
  • Ngôn ngữ:
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Quá trình phát triển
    • Sứ mạng - tầm nhìn
    • Cơ cấu tổ chức
    • Đội ngũ giảng viên
    • Kỷ yếu
  • Đào tạo
    • Đại học CN Quản trị Marketing (CLC)
    • Đại học CN Quản trị Marketing (Đại trà)
    • Đại học CN Quản trị Thương hiệu
    • Đại học CN Truyền thông marketing
  • Nghiên cứu
    • Sách xuất bản
    • NCKH Giảng viên
    • NCKH Sinh viên
    • Hướng dẫn - Quy định NCKH
  • Thông báo
    • Thông báo chung
    • Tuyển sinh
    • Thực hành nghề nghiệp 1 & 2
    • Khóa luận tốt nghiệp
    • Học bổng
    • Doanh nghiệp Tuyển dụng
    • Quy định, biểu mẫu
  • Góc sinh viên
    • Hoạt động Đoàn
    • Câu lạc bộ
    • Cựu sinh viên
  • Bài viết
  • Hợp tác Doanh nghiệp
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Đang online: lblhomnay

Tổng truy cập: Label

  • Trang chủ
  • Chương trình Chất lượng cao

Đề cương CTĐT CLC Quản trị Marketing 2019

SHARE

ĐỀ CƯƠNG CÁC HỌC PHẦN THUỘC KHOA MARKETING QUẢN LÝ

CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO 2019

Chuyên ngành: QUẢN TRỊ MARKETING  

* * * 

I - Khối kiến thức cơ sơ ngành và kiến thức ngành

1. Nguyên lý Marketing (Tiếng Anh): 1. Nguyen ly Mkt clc 2019.pdf

2. Hành vi Người tiêu dùng: 2. hanh vi NTD clc 2019.pdf

3. Nghiên cứu Marketing 1: 3. Nghiên cứu marketing 1 clc 2019.pdf

4. Nghiên cứu Marketing 2: 4. Nghiên cứu marketing 2 clc 2019.pdf

5. Marketing Chiến lược: 29_Marketing chiến lược_2019 - 020308_010733.pdf

6. Marketing Dịch vụ:5. Marketing dịch vụ clc 2019.pdf

7. Marketing Quốc tế (Tiếng Anh): 6. Marketing quốc tế clc 2019.pdf

8. Quản trị Marketing (Tiếng Anh): 7. Quản trị marketing_2019 (E) - 020266.pdf

9. Truyền thông Marketing: 8. Truyền thông marketing tích hợp_2019 (E) - 020388.pdf 

II - Khối kiến thức Chuyên ngành và bổ trợ

10. Quản trị Kênh Phân phối: 31_Quản trị kênh phân phối_2019 - 020220_010192.pdf

12. Quản trị sản phẩm: 30_Quản trị sản phẩm_2019 - 020353_010538.pdf

13. Quản trị giá doanh nghiệp:

14. Xây dựng kế hoạch Marketing: 32_Xây dựng kế hoạch marketing_2019 - 020222_010197.pdf

15. Đo lường Marketing: 33_Đo lường trong Marketing_2019 - 020284_010680.pdf

16. Marketing mối quan hệ: 34_Marketing mối quan hệ_2019 - 020310_010738.pdf

17. Marketing kỹ thuật số (Lựa chọn 1): 35_Marketing kỹ thuật số_2019 - 010557.pdf

18. Marketing mạng xã hội (Lựa chọn 1): 36_Marketing mạng xã hội_2019 - .pdf

19. Phân tích Marketing kỹ thuật số (Lựa chọn 1): 37_Phân tích marketing kỹ thuật số_2019 - 010539.pdf

20. B2B Marketing (Lựa chọn 2): 35_B2B Marketing_2019 - 010660.pdf

21. Marketing tại điểm bán (Lựa chọn 2): 36_Marketing tại điểm bán_2019 - 010740.pdf

22. Marketing thương mại (Lựa chọn 2): 37_Marketing thương mại_2019 - 020313_010741.pdf

23. Khởi nghiệp và đổi mới: 38_Khởi nghiệp và đổi mới_2019 - 020447_010991.pdf

24. Đạo đức và trách nhiệm xã hội trong marketing (Tự chọn): 39_Đạo đức và trách nhiệm xã hội trong marketing_2019 - 020281_010676.pdf

25. Quan hệ công chúng (tự chọn): 39_Quan hệ công chúng_2019 - 020335_010555.pdf

III - Môn học thay thế khóa luận

26. Quản trị thương hiệu: 43_Quản trị thương hiệu_2019 - 020067_010540.pdf

Từ khóa:
  • Đề cương HP
Bình luận
× Thành công! Cám ơn bạn!!
Tên đăng nhập không được trống.
Nhập vào tiêu đề.
Email không hợp lệ
Nhập vào nội dung.
9UIjn5
logo

Khoa Marketing
Trường Đại học Tài chính - Marketing

Địa chỉ: Phòng A308, Cơ sở chính - 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Điện thoại: 028-3 872 6789 (số nội bộ: 462)

Email: khoamkt@ufm.edu.vn

Thời gian làm việc:

Sáng 7h30 – 12h00

Chiều 13h30 – 16h30

 

Designed & Developed by logo PSC

Copyright © 2018 University of Finance - Marketing.

Some text in the modal.