1. Giới thiệu chung về Chương trình
Nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội học tập cho sinh viên, bắt đầu từ năm 2012, trường ĐH Tài chính Marketing bắt đầu triển khai chương trình đào tạo chất lượng cao. Trong đó, Khoa Marketing chịu trách nhiệm về chương trình đào tạo chuyên ngành "Quản trị Marketing"
Chương trình Cử nhân Chất lượng cao ngành Marketing – chuyên ngành Quản trị Marketing của Trường ĐH Tài chính - Marketing Là chương trình đào tạo được thiết kế trên cơ sở chương trình đào tạo cử nhân chuẩn có tham khảo các chương trình đào tạo quốc tế với yêu cầu về nâng cao trình độ kiến thức, nội dung giảng dạy sâu rộng hơn, đề cao tư duy sáng tạo, tự học, tăng cường kỹ năng thực hành, kiến thức thực tế, khả năng sử dụng tiếng Anh và Tin học.
Chương trình cung cấp cho người học kiến thức về các lĩnh vực thuộc chuyên môn và thực tiễn trong lĩnh vực Marketing. Trong năm học đầu tiên, Trường sẽ giúp sinh viên trau dồi kỹ năng Anh ngữ tương đương với trình độ IELTS 5.5-6.0, điều này sẽ tạo nền tảng vững chắc trong việc nâng cao các kỹ năng giao tiếp như nghe, nói và phát huy toàn diện khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên ngành của người học trong những năm học tiếp theo.
Song song với việc được rèn luyện trong môi trường học tập các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh, sinh viên còn được đào tạo và phát triển các kỹ năng mềm như: kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, sắp xếp thời gian, giao tiếp trong kinh doanh, ... để nâng cao là các kỹ năng hữu ích cho nghề nghiệp trong tương lai, cũng như vận dụng những kiến thức đã học trên lớp ứng dụng vào các tình huống thực tiễn, đồng thời chủ động tạo ra nhiều tình huống giao tiếp phong phú với thầy cô và bạn bè, tạo được sự gắn kết gần gũi giữa nhà trường với sinh viên nói chung và giữa thầy và trò nói riêng.
2. Điểm khác biệt của chương trình CLC
Từ khóa: