Hiện nay Ban lãnh đạo của Khoa gồm có: 01 Trưởng khoa, 02 Phó bộ môn khoa.
Khoa được chia thành 02 tổ bộ môn:
- Bộ môn Quản trị Marketing
- Bộ môn Quản trị Thương hiệu
Các giảng viên trong khoa tham gia vào các bộ môn để đảm bảo công tác giảng dạy và đảm bảo chất lượng đào tạo.
- Hội đồng khoa: Đây là hội đồng chuyên môn, bao gồm các thành viên có trình độ chuyên môn trong khoa. Hội đồng khoa học cấp khoa có nhiệm vụ tư vấn chuyên môn trong việc xây dựng chương trình đào tạo, đề cương môn học, giáo trình, công trình NCKH thuộc khoa đảm trách.
- Các Bộ môn thuộc khoa: Hiện nay khoa có 2 Bộ môn gắn với đặc thù giảng dạy của ngành Marketing và các chuyên ngành thuộc khoa: Bộ môn Quản trị thương hiệu: Chịu trách nhiệm quản lý các môn học cơ sở ngành có liên quan đến marketing, các môn học thuộc ngành marketing và quản trị thương hiệu; Bộ môn Quản trị Marketing: Chịu trách nhiệm quản lý các môn học thuộc chuyên ngành quản trị Marketing và truyền thông Marketing.
- Bên cạnh đó, còn có tổ chức Đoàn, Hội SV khoa Marketing, CLB SV khoa Marketing. Chủ nhiệm Câu lạc bộ Marketing do các SV bầu và được khoa chấp nhận, cố vấn câu lạc bộ là GV của khoa. Câu lạc bộ còn được sự hỗ trợ và cố vấn của một số đơn vị trong các hoạt động, đặc biệt là các hoạt động học thuật.
Trưởng Khoa: TS. Bảo Trung
Bộ môn Quản trị thương hiệu: TS. Dư Thị Chung (Phó bộ môn)
Bộ môn Quản trị Marketing: ThS. Nguyễn Thái Hà. (Phó bộ môn)
Thư ký Khoa:
- Cô Bùi Thị Thanh
- Cô Võ Thị Kim Ngân