{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
  • Trang chủ UFM
  • Ngôn ngữ:
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Quá trình phát triển
    • Sứ mạng - tầm nhìn
    • Cơ cấu tổ chức
    • Đội ngũ giảng viên
    • Kỷ yếu
  • Đào tạo
    • Đại học CN Quản trị Marketing (CLC)
    • Đại học CN Quản trị Marketing (Đại trà)
    • Đại học CN Quản trị Thương hiệu
    • Đại học CN Truyền thông marketing
  • Nghiên cứu
    • Sách xuất bản
    • NCKH Giảng viên
    • NCKH Sinh viên
    • Hướng dẫn - Quy định NCKH
  • Thông báo
    • Thông báo chung
    • Tuyển sinh
    • Thực hành nghề nghiệp 1 & 2
    • Khóa luận tốt nghiệp
    • Học bổng
    • Doanh nghiệp Tuyển dụng
    • Quy định, biểu mẫu
  • Góc sinh viên
    • Hoạt động Đoàn
    • Câu lạc bộ
    • Cựu sinh viên
  • Bài viết
  • Hợp tác Doanh nghiệp
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Đang online: lblhomnay

Tổng truy cập: Label

  • Trang chủ
  • Cơ cấu tổ chức

Cơ cấu tổ chức Khoa Marketing

SHARE

Hiện nay Ban lãnh đạo của Khoa gồm có: 01 Trưởng khoa, 01 Phó trưởng khoa.

Khoa được chia thành 03 tổ bộ môn:

  • Bộ môn Marketing Cơ Sở
  • Bộ môn Quản trị Marketing
  • Bộ môn Quản trị Thương hiệu & Truyền thông marketing

Các giảng viên trong khoa tham gia vào các bộ môn để đảm bảo công tác giảng dạy và đảm bảo chất lượng đào tạo.

Dưới ban lãnh đạo là 02 Thư ký Khoa, hỗ trợ các công việc trong khoa.

Cơ cấu hành chính của Khoa Marketing được mô tả trong hình sau:

 

 

Cơ cấu tổ chức khoa Marketing gồm 1 Trưởng khoa, 1 Phó Trưởng khoa, 3 Trưởng Bộ môn, 3 Phó Trưởng Bộ môn, 2 Thư ký khoa và các GV.

- Hội đồng khoa: Đây là hội đồng chuyên môn, bao gồm các thành viên có trình độ chuyên môn trong khoa. Hội đồng khoa học cấp khoa có nhiệm vụ tư vấn chuyên môn trong việc xây dựng chương trình đào tạo, đề cương môn học, giáo trình, công trình NCKH thuộc khoa đảm trách.

- Các Bộ môn thuộc khoa: Hiện nay khoa có 3 Bộ môn gắn với đặc thù giảng dạy của ngành Marketing và các chuyên ngành thuộc khoa: Bộ môn Marketing cơ sở: Chịu trách nhiệm quản lý các môn học cơ sở ngành có liên quan đến marketing và các môn học thuộc ngành marketing; Bộ môn Quản trị Marketing: Chịu trách nhiệm quản lý các môn học thuộc chuyên ngành Quản trị Marketing; Bộ môn Quản trị Thương hiệu và Truyền thông marketing chịu trách nhiệm quản lý các học phần thuộc chuyên ngành Quản trị thương hiệu và Bộ môn Truyền thông Marketing.

- Bên cạnh đó, còn có tổ chức Đoàn, Hội SV khoa Marketing, CLB SV khoa Marketing. Chủ nhiệm Câu lạc bộ Marketing do các SV bầu và được khoa chấp nhận, cố vấn câu lạc bộ là GV của khoa. Câu lạc bộ còn được sự hỗ trợ và cố vấn của một số đơn vị trong các hoạt động, đặc biệt là các hoạt động học thuật. 

Trưởng Khoa: TS. Nguyễn Xuân Trường

Bộ môn Marketing Cơ Sở: TS. Nguyễn Xuân Trường (Trưởng bộ môn)

Bộ môn Truyền thông Marketing và Quản trị Thương hiệu: Ths. Nguyễn Anh Tuấn (Phó bộ môn)

Thư ký Khoa:

  • Cô Bùi Thị Thanh
  • Cô Võ Thị Kim Ngân
 
Từ khóa:
  • Giới thiệu Khoa Marketing
Bình luận
× Thành công! Cám ơn bạn!!
Tên đăng nhập không được trống.
Nhập vào tiêu đề.
Email không hợp lệ
Nhập vào nội dung.
5lHbxB
logo

Khoa Marketing
Trường Đại học Tài chính - Marketing

Địa chỉ: Phòng A308, Cơ sở chính - 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Điện thoại: 028-3 872 6789 (số nội bộ: 462)

Email: khoamkt@ufm.edu.vn

Thời gian làm việc:

Sáng 7h30 – 12h00

Chiều 13h30 – 16h30

 

Designed & Developed by logo PSC

Copyright © 2018 University of Finance - Marketing.

Some text in the modal.