Hợp tác trong Lãnh vực Nghiên cứu là nội dung liên quan đến các hoạt động tư vấn & triển khai các cuộc Nghiên cứu thị trường (NCTT) hoặc các Nghiên cứu trong lãnh vực Marketing và Kinh doanh giữa Giảng viên, Sinh viên Khoa Marketing và Các Doanh nghiệp. Một số nội dung cụ thể:
DN là Agency chuyên về NCTT
- Sinh viên có thể tham gia chương trình Tập huấn của Agency
- Tham gia thu thập thông tin cho Agency
- Hỗ trợ xử lý kết quả nghiên cứu
- Hỗ trợ xây dựng nội dung Báo cáo
DN kinh doanh SP/ DV khác
- Giảng viên & sinh viên tham gia thực hiện các cuộc nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của Doanh nghiệp
- Doanh nghiệp đề xuất nội dung nghiên cứu để Khoa Marketing triển khai thực hiện trong nội dung đào tạo học phần “Nghiên cứu Marketing” và “Thực hành nghiên cứu marketing”
* Doanh nghiệp và Khoa marketing sẽ thảo luận chi tiết về các nội dung, hình thức và quyền lợi hợp tác