ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP 1 "NGUYÊN LÝ MARKETING"
1.1 Đánh giá về hình thức: (10%)
- Số trang tối thiểu 30, tối đa: 70 trang đánh máy (500 chữ/trang), Font: Unicode,khổ A4 (không kể phần phụ lục). + 10%. Giãn dòng 1.5 line, canh lề trái 3.5 cm, canh lề phải 2 cm, canh lề trên 3 cm, canh lề dưới 3.5 cm (có thể điều chỉnh tùy vị trí đánh số trang).
- Trình bày rõ ràng, hình thức đẹp, đóng bìa cứng (mẫu bìa ngoài, bìa trong theo qui định).
- Bố cục đề tài được trình bày theo thứ tự sau:
- Mục lục
- Mở đầu: mục tiêu, nội dung, đối tượng, phương pháp, bố cục đề tài.
- Nội dung các chương (tối đa 3 chương).
- Kết luận
- Tài liệu tham khảo
- Phụ lục: Tài liệu, số liệu liên quan (nếu có)
1.2 Đánh giá về nội dung: (90%)
- Vận dụng phương pháp nghiên cứu khoa học vào việc nghiên cứu một đề tài cụ thể thuộc phạm vi các vấn đề trong môn học Nguyên lý Marketing (10%)
- Đề tài phải xác định rõ mục tiêu, nội dung và phương pháp nghiên cứu.(10%)
- Hệ thống được lý luận cơ bản đề tài nghiên cứu thuộc môn học Nguyên lý Marketing.(20%)
- Phải liên hệ thực tế vấn đề nghiên cứu hoặc việc vận dụng marketing của doanh nghiệp. (25%)
- Nêu rõ nhận định rút ra từ việc nghiên cứu và các đề xuất cá nhân. (25%)
1.3 Kết quả:
- Đề tài thực hành nghề nghiệp 1 được chấm theo thang điểm 10 (điểm tròn). Được tính: 2 tín chỉ .
- Điểm đạt: 5 điểm trở lên
- Không đạt yêu cầu trong các trường hợp sau:
- *Sinh viên không đăng ký tham gialàm đề tài.
-
Từ khóa: