{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
  • Trang chủ UFM
  • Ngôn ngữ:
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Quá trình phát triển
    • Sứ mạng - tầm nhìn
    • Cơ cấu tổ chức
    • Đội ngũ giảng viên
    • Kỷ yếu
  • Đào tạo
    • Đại học CN Quản trị Marketing (CLC)
    • Đại học CN Quản trị Marketing (Đại trà)
    • Đại học CN Quản trị Thương hiệu
    • Đại học CN Truyền thông marketing
  • Nghiên cứu
    • Sách xuất bản
    • NCKH Giảng viên
    • NCKH Sinh viên
    • Hướng dẫn - Quy định NCKH
  • Thông báo
    • Thông báo chung
    • Tuyển sinh
    • Thực hành nghề nghiệp 1 & 2
    • Khóa luận tốt nghiệp
    • Học bổng
    • Doanh nghiệp Tuyển dụng
    • Quy định, biểu mẫu
  • Góc sinh viên
    • Hoạt động Đoàn
    • Câu lạc bộ
    • Cựu sinh viên
  • Bài viết
  • Hợp tác Doanh nghiệp
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Đang online: lblhomnay

Tổng truy cập: Label

  • Trang chủ
  • Quy định, biểu mẫu

Hướng dẫn đánh giá kết quả Thực hành nghề nghiệp 1

08/09/2020

SHARE

ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP 1 "NGUYÊN LÝ MARKETING"

1.1 Đánh giá về hình thức: (10%)    

  • Số trang tối thiểu 30, tối đa: 70 trang đánh máy (500 chữ/trang), Font: Unicode,khổ A4 (không kể phần phụ lục). + 10%. Giãn dòng 1.5 line, canh lề trái 3.5 cm, canh lề phải 2 cm, canh lề trên 3 cm, canh lề dưới 3.5 cm (có thể điều chỉnh tùy vị trí đánh số trang).
  • Trình bày rõ ràng, hình thức đẹp, đóng bìa cứng (mẫu bìa ngoài, bìa trong theo qui định).
  • Bố cục đề tài được trình bày theo thứ tự sau:
  • Mục lục
  • Mở đầu: mục tiêu, nội dung, đối tượng, phương pháp, bố cục đề tài.
  • Nội dung các chương (tối đa 3 chương).
  • Kết luận
  • Tài liệu tham khảo
  • Phụ lục: Tài liệu, số liệu liên quan (nếu có)

1.2  Đánh giá về nội dung: (90%)

  • Vận dụng phương pháp nghiên cứu khoa học vào việc nghiên cứu một đề tài cụ thể thuộc phạm vi các vấn đề trong môn học Nguyên lý Marketing (10%)
  • Đề tài phải xác định rõ mục tiêu, nội dung và phương pháp nghiên cứu.(10%)
  • Hệ thống được lý luận cơ bản đề tài nghiên cứu thuộc môn học Nguyên lý Marketing.(20%)
  • Phải liên hệ thực tế vấn đề nghiên cứu hoặc việc vận dụng marketing của doanh nghiệp. (25%)
  • Nêu rõ nhận định rút ra từ việc nghiên cứu và các đề xuất cá nhân. (25%)

1.3  Kết quả:

  • Đề tài thực hành nghề nghiệp 1 được chấm theo thang điểm 10 (điểm tròn). Được tính: 2 tín chỉ .
  • Điểm đạt: 5 điểm trở lên
  • Không đạt yêu cầu trong các trường hợp sau:
  • *Sinh viên không đăng ký tham gialàm đề tài.
  • Từ khóa:
Bình luận
× Thành công! Cám ơn bạn!!
Tên đăng nhập không được trống.
Nhập vào tiêu đề.
Email không hợp lệ
Nhập vào nội dung.
Nc2gPF

Các tin khác

  • Quy chế kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo học chế tín chỉ tại Trường Đại học Tài chính - Marketing (ban hành kèm theo Quyết định số 3447/QĐ-ĐHTCM ngày 30/12/2022) (15/03/2023)

  • Quy định xét học theo chuyên ngành đào tạo đối với sinh viên trình độ đại học chính quy đào tạo theo tín chỉ và sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đào tạo trình độ đại học chính quy theo tín chỉ 1329/QĐ-ĐHTCM (ban hành kèm theo Quyết định số 37 ()

  • Ban hành Quy định sử dụng Thư viện (08/07/2022)

  • Ban hành Nội quy Thư viện (08/07/2022)

  • Ban hành Quy chế công tác sinh viên nội trú (08/07/2022)

  • Quy định vế trích dẫn và chống đạo văn của Trường Đại học Tài chính - Marketing (ban hành kèm theo Quyết định số 857/QĐ-ĐHTCM ngày 25/3/2022) ()

  • Quy định hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing (ban hành kèm theo Quyết định số 845/QĐ-ĐHTCM ngày 24/3/2022) ()

  • Ban hành quy chế đánh giá kết quả rèn luyện của sinh viên (21/06/2022)

  • Mẫu đăng ký đề tài NCKH Sinh viên 2021 (22/03/2021)

  • Hướng dẫn đánh giá THNN2 (08/09/2020)

Xem tin khác

logo

Khoa Marketing
Trường Đại học Tài chính - Marketing

Địa chỉ: Phòng A308, Cơ sở chính - 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Điện thoại: 028-3 872 6789 (số nội bộ: 462)

Email: khoamkt@ufm.edu.vn

Thời gian làm việc:

Sáng 7h30 – 12h00

Chiều 13h30 – 16h30

 

Designed & Developed by logo PSC

Copyright © 2018 University of Finance - Marketing.

Some text in the modal.