{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
  • Trang chủ UFM
  • Ngôn ngữ:
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Quá trình phát triển
    • Sứ mạng - tầm nhìn
    • Cơ cấu tổ chức
    • Đội ngũ giảng viên
    • Kỷ yếu
  • Đào tạo
    • Đại học CN Quản trị Marketing (CLC)
    • Đại học CN Quản trị Marketing (Đại trà)
    • Đại học CN Quản trị Thương hiệu
    • Đại học CN Truyền thông marketing
  • Nghiên cứu
    • Sách xuất bản
    • NCKH Giảng viên
    • NCKH Sinh viên
    • Hướng dẫn - Quy định NCKH
  • Thông báo
    • Thông báo chung
    • Tuyển sinh
    • Thực hành nghề nghiệp 1 & 2
    • Khóa luận tốt nghiệp
    • Học bổng
    • Doanh nghiệp Tuyển dụng
    • Quy định, biểu mẫu
  • Góc sinh viên
    • Hoạt động Đoàn
    • Câu lạc bộ
    • Cựu sinh viên
  • Bài viết
  • Hợp tác Doanh nghiệp
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Designed & Developed by logo PSC

Copyright © 2018 University of Finance - Marketing.

  • Trang chủ
  • Tin hợp tác doanh nghiệp

Chương trình Nielsen Case Competition 2020 (NCC)

14/09/2020

SHARE

 

chương trình Nielsen Case Competition 2020 (NCC) là cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh thực tế đầu tiên dành cho sinh viên do Nielsen Việt Nam tổ chức. Năm nay là mùa thứ 11 cuộc thi được tổ chức. Cuộc thi này sẽ đưa ra một nghiên cứu điển hình về vấn đề kinh doanh (liên quan đến marketing) mà các nhóm sinh viên đại học áp dụng kiến thức và kỹ năng của họ để giải quyết. Các nhóm sinh viên sẽ cạnh tranh với nhau để giải quyết một vấn đề kinh doanh trong thế giới thực và trình bày các giải pháp để tạo lợi thế cạnh tranh trước hội đồng giám khảo chuyên gia từ Nielsen.

Các đội được đánh giá về nội dung, cách trình bày và cấu trúc tổng thể. Một danh sách các tiêu chí có sẵn để ban giám khảo xếp hạng các đội, chủ yếu dựa trên những hiểu biết sâu sắc về điều hành, phân tích và khuyến nghị để giải quyết tình huống kinh doanh.

Xem thêm: Hình ảnh NCC 2019 để hiểu thêm về chương trình

Giới thiệu chi tiết vê cuộc thi: tải về

Tóm tắt thông tin về cuộc thi như sau:

Nội dung cuộc thi: Các nhóm ứng viên bao gồm 4 sinh viên đến từ các trường Đại học trên toàn quốc sẽ thi đấu với nhau trong 3 vòng. Những nhóm vào vòng chung kết sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng hiện kim tương ứng và tấm vé thông hành chương trình “Thực tập sinh” tại Nielsen Vietnam trong vòng 6 tháng.

Đối tượng tham gia:

  • Sinh viên năm 3 và năm 4 đến từ bất kỳ chuyên ngành học gì và có đam mê với ngành nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu. (Đối với các trường có chương trình học 3 năm thì sinh viên năm 2 có thể đăng kí tham gia)
  • Các nhóm có thể bao gồm các thành viên đến từ các trường, các tỉnh thành khác nhau
  • Điểm GPA: trên 6.5
  • Trình độ tiếng Anh: IELTS 6.0; TOEIC 700 hoặc điểm Tiếng Anh tại trường trên 7.0/10.

Hình thức đăng ký: 

Đăng ký theo nhóm, mỗi nhóm

Từ khóa:
Bình luận
× Thành công! Cám ơn bạn!!
Tên đăng nhập không được trống.
Nhập vào tiêu đề.
Email không hợp lệ
Nhập vào nội dung.
DkK8XN

Các tin khác

  • Cuộc thi NielsenIQ Case Competition 2022 (29/09/2022)

  • Thư ngỏ tuyển dụng Bệnh viện JW Hàn Quốc (01/06/2022)

  • Cuộc thi NielsenIQ Case Competition 2021 (NCC 2021) (22/10/2021)

  • Công ty TNHH ECOLIFE - 20/03/2021 (22/03/2021)

  • Đăng ký theo dõi Livestream Vòng chung kết Nielsen Case Competition 2020 (22/10/2020)

  • Thư ngỏ tuyển dụng Mitsubishi (16/09/2020)

  • Thông báo Tổ chức NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG - JOB FAIR UFM 2019 (25/11/2019)

  • Sinh viên UFM vinh dự nhận học bổng Lotte lần 2 năm 2019 (23/10/2019)

  • Tại UFM, hoạt động tham quan thực tế doanh nghiệp ngày càng được nâng cao về chất và lượng (12/06/2019)

  • Sinh viên UFM vinh dự nhận học bổng Lotte năm 2019. (26/04/2019)

Xem tin khác

 

Khoa Marketing

 Địa chỉ: Phòng A308, Cơ sở chính - 778 Nguyễn Kiệm, Phường Đức Nhuận, Tp.HCM.

Điện thoại: 028-3 872 6789 (số nội bộ: 462)

Email: khoamkt@ufm.edu.vn

Thời gian làm việc:

Sáng 7h30 – 12h00

Chiều 13h30 – 16h30

 

Designed & Developed by logo PSC

Copyright © 2018 University of Finance - Marketing.

Some text in the modal.