{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
  • Trang chủ UFM
  • Ngôn ngữ:
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Quá trình phát triển
    • Sứ mạng - tầm nhìn
    • Cơ cấu tổ chức
    • Đội ngũ giảng viên
    • Kỷ yếu
  • Đào tạo
    • Đại học CN Quản trị Marketing (CLC)
    • Đại học CN Quản trị Marketing (Đại trà)
    • Đại học CN Quản trị Thương hiệu
    • Đại học CN Truyền thông marketing
    • Đào tạo Cao Đẳng
  • Nghiên cứu
    • Sách xuất bản
    • NCKH Giảng viên
    • NCKH Sinh viên
    • Hướng dẫn NCKH
  • Thông báo
    • Thông báo chung
    • Tuyển sinh
    • Thực hành nghề nghiệp 1 & 2
    • Khóa luận tốt nghiệp
    • Học bổng
    • Doanh nghiệp Tuyển dụng
    • Quy định, biểu mẫu
  • Góc sinh viên
    • Hoạt động Đoàn
    • Câu lạc bộ
    • Cựu sinh viên
  • Bài viết
  • Hợp tác Doanh nghiệp
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Đang online: lblhomnay

Tổng truy cập: Label

  • Trang chủ
  • Quản trị thương hiệu

Giới thiệu về chuyên ngành "Quản trị Thương Hiệu"

SHARE

Chương trình đào tạo “Quản Trị Thương Hiệu” được đào tạo từ năm 2008 khi Khoa Marketing bắt đầu mở ngành Marketing. Chuyên ngành liên tục được tuyển sinh từ 2008 đến nay

I. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO:

Đào tạo cử nhân Marketing có kiến thức chuyên môn về Thương hiệu và quản trị thương hiệu, có kỹ năng và thái độ làm việc tốt. Đồng thời là những công dân có đạo đức nghề nghiệp và sức khỏe tốt. Sinh viên nắm vững các kiến thức cơ bản về kinh tế xã hội, quản trị doanh nghiệp, đồng thời có kiến thức chuyên sâu về Quản Trị Thương hiệu trong Marketing.

Ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng cá nhân như: Kỹ năng tư duy sáng tạo, làm việc nhóm, lập kế hoạch kinh doanh, thuyết trình, giao tiếp, khai thác thông tin…. Để có thể đảm nhiệm những công việc liên quan công tác quản trị thương hiệu.

 

II.  CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình được thiết kế theo Tín chỉ (130 tín chỉ, không kể GDTC, Quốc phòng, Kỹ năng mềm). Sinh viên học tập và nghiên cứu trong 4 năm học.

Trong quá trình học, sinh viên có thể học vượt, học cải thiện và có thể hoàn thành khóa học trước thời gian quy định.

Chương trình đào tạo được cập nhật 02 năm/ lần để đảm bảo chất lượng đào tạo phù hợp với sự phát triển của nền kinh tế và yêu cầu của các DN tuyển dụng.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết: Chương trình đào tạo "Quản trị Thương hiệu" từ 2014 đến nay

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

* Từ khóa tuyển sinh 2019 trở đi, chương trình được chuyển đổi theo quy định của BGD, số lượng tín chỉ tích lũy sau khi tốt nghiệp: 120 tín chỉ


III. CHUẨN ĐẦU RA:

Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo và nhận bằng cử nhân marketing chuyên ngành Quản trị thương hiệu:
 

1. Kiến thức căn bản về xã hội và kinh tế:

  • Đạt được sự hiểu biết cơ bản về chính trị, tư tưởng, pháp luật kinh doanh;
  • Nắm vững kiến thức cơ bản về kinh tế vi mô, vĩ mô, kinh tế lượng, nguyên lý kế toán, tài chính;
  • Có năng lực thực hiện nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thị trường;
  • Có đủ kiến thức và năng lực tiếng Anh và tin học để tiếp cận và triển khai hoạt động marketing ở thị trường trong nước và quốc tế;

2. Kiến thức chuyên ngành quản trị thương hiệu:

  • Đạt được sự hiểu biết sâu sắc và vững vàng các nguyên lý, công cụ và qui trình marketing và quản trị thương hiệu;
  • Phân tích, đánh giá được các yếu tố môi trường marketing, đối thủ cạnh tranh và nội lực của doanh nghiệp phục vụ cho hoạt động quản trị thương hiệu của doanh nghiệp/tổ chức;
  • Có năng lực hoạch định, triển khai thực thi, đo lường đánh giá quản trị thương hiệu ở cấp độ chiến lược cho doanh nghiệp/tổ chức;
  • Đủ năng lực hoạch định, triển khai thực thi, đo lường đánh giá quản trị thương hiệu ở cấp độ chiến thuật cho doanh nghiệp/tổ chức;

3. Kỹ năng nghề nghiệp:

  • Thành thục trong việc lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, kiểm tra đánh giá và các hoạt động quản trị thương hiệu ở cấp độ chiến lược và chiến thuật;
  • Giao tiếp có hiệu quả bằng văn bản, bằng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ với nội bộ và các bên liên quan trong bối cảnh hội nhập đa văn hóa;

4. Kỹ năng mềm:

  • Vận dụng nhuần nhuyễn được các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề và khám phá, phát tiển bản thân.
  • Có thể chất tốt, sức khỏe dẻo dai và tác phong chuyên nghiệp để làm việc hiệu quả và phát triển bản thân.

5. Thái độ đối với bản thân, nghề nghiệp và xã hội:

  • Đạt được năng lực tự chịu trách nhiệm cá nhân, trách nhiệm xã hội và đạo đức nghề nghiệp;
  • Phát triển được thái độ tích cực, dấn thân và sáng tạo trong nghề marketing và trong cuộc sống.
  • Có năng lực tự định hướng phát triển bản thân ở mức độ cao hơn với thái độ tích cực học tập suốt đời.

BẢN MÔ TẢ CHUẨN ĐẦU RA:
 

 

Download file đính kèm tại đâyDownload file

 

IV. VIỆC LÀM CHUYÊN MÔN SAU KHI TỐT NGHIỆP:

Quảng cáo; Quan hệ công chúng (PR), Tổ chức sự kiện (Event); Quản trị thương hiệu (xây dựng, bảo vệ, nhượng quyền); Nghiên cứu thị trường, Quản lý rủi ro nhãn hiệu (nhận diện, đánh giá rủi ro, lập KH giảm thiểu rủi ro, kiểm soát và xử lý rủi ro)…

 

V. MỘT SỐ CHỨC DANH TRONG NGÀNH:

Copywriter, Sales Executive/Specialist Manager, Marketing Executive/ Specialist Manager, Brand Manager, PR Specialist/Manager, Event Specialist, …

Từ khóa:
  • Giới thiệu chuyên ngành Marketing
Bình luận
× Thành công! Cám ơn bạn!!
Tên đăng nhập không được trống.
Nhập vào tiêu đề.
Email không hợp lệ
Nhập vào nội dung.
LIn8pR

Các tin khác

  • Đề cương CTĐT Quản trị Thương hiệu 2019 ()

  • Đề cương CTĐT Quản trị Thương hiệu 2017 ()

  • Chương trình dạy học Quản trị Thương hiệu 2019 (07/07/2020)

  • Chương trình dạy học Quản trị Thương hiệu 2017 ()

  • Đề cương CTĐT Quản trị Thương hiệu 2015 ()

Xem tin khác

logo

Khoa Marketing
Trường Đại học Tài chính - Marketing

Địa chỉ: Phòng A308, Cơ sở chính - 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Điện thoại: 028-3 872 6789 (số nội bộ: 462)

Email: khoamkt@ufm.edu.vn

Thời gian làm việc:

Sáng 7h30 – 12h00

Chiều 1h30 – 4h30

 

Designed & Developed by logo PSC

Copyright © 2018 University of Finance - Marketing.

Some text in the modal.