{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
  • Trang chủ UFM
  • Ngôn ngữ:
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Quá trình phát triển
    • Sứ mạng - tầm nhìn
    • Cơ cấu tổ chức
    • Đội ngũ giảng viên
    • Kỷ yếu
  • Đào tạo
    • Đại học CN Quản trị Marketing (CLC)
    • Đại học CN Quản trị Marketing (Đại trà)
    • Đại học CN Quản trị Thương hiệu
    • Đại học CN Truyền thông marketing
  • Nghiên cứu
    • Sách xuất bản
    • NCKH Giảng viên
    • NCKH Sinh viên
    • Hướng dẫn - Quy định NCKH
  • Thông báo
    • Thông báo chung
    • Tuyển sinh
    • Thực hành nghề nghiệp 1 & 2
    • Khóa luận tốt nghiệp
    • Học bổng
    • Doanh nghiệp Tuyển dụng
    • Quy định, biểu mẫu
  • Góc sinh viên
    • Hoạt động Đoàn
    • Câu lạc bộ
    • Cựu sinh viên
  • Bài viết
  • Hợp tác Doanh nghiệp
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Đang online: lblhomnay

Tổng truy cập: Label

  • Trang chủ
  • Thông tin về NGÀNH MARKETING

Tuyển sinh 2020 ngành Marketing tại UFM

18/05/2020

SHARE

Hội đồng tuyển sinh trường ĐH Tài chính - Marketing vừa chính thức công bố các phương án tuyển sinh của năm 2020 với những điều chỉnh về chỉ tiêu tuyển của từng phương thức.
Theo đó, nhà trường sử dụng 3 phương thức xét tuyển áp dụng cho tất cả các chương trình đại trà, chương trình đặc thù, chất lượng cao và chương trình quốc tế.

Nhà trường công bố, tổng chỉ tiêu tuyển trong năm 2020 là 4.500 nhưng đáng chú ý phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT chiếm đến 60% tổng chỉ tiêu.

Trong khi đó, phương thức xét bằng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 giảm xuống ở mức tối đa 25% chỉ tiêu.

Cụ thể các phương thưc xét tuyển như sau:

Phương thức 1: Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT (học bạ) tối đa 60% tổng chỉ tiêu. Nguyên tắc xét tuyển gồm:

- Đối với xét tuyển thẳng, trường thực hiện theo quy định của Bộ GD&ĐT.

- Đối với ưu tiên xét tuyển thẳng (xét học bạ), trường áp dụng đối với các thí sinh không chỉ tốt nghiệp THPT trong năm 2020 mà còn mở rộng, áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2019 và 2018.

Trong đó, đối tượng 1: Học sinh tốt nghiệp THPT có học lực giỏi lớp 10, lớp 11, học kỳ 1 lớp 12; Đối tượng 2: Học sinh tốt nghiệp tại các trường THPT chuyên, năng khiếu có điểm trung bình mỗi môn học trong tổ hợp xét tuyển của lớp 10, lớp 11, học kỳ 1 lớp 12 không nhỏ hơn 7,0;

Đối tượng 3: Học sinh tốt nghiệp THPT là thành viên đội tuyển của trường hoặc tỉnh/thành tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, cuộc thi cấp quốc gia có điểm trung bình mỗi môn học trong tổ hợp xét tuyển của lớp 10, lớp 11, học kỳ 1 lớp 12 không nhỏ hơn 6,0; Đối tượng 4: Học sinh tốt nghiệp THPT có điểm tiếng Anh quốc tế IELTS (hoặc các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế khác được Bộ GD&ĐT công nhận) từ 5.0 trở lên và học lực khá trở lên lớp 10, lớp 11, học kỳ 1 lớp 12.

Còn với diện xét tuyển theo học bạ THPT: học sinh tốt nghiệp THPT có tổng điểm trung bình các môn học trong tổ hợp xét tuyển của 5 học kỳ THPT lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 18,0 điểm trở lên (mỗi môn lấy điểm 5 học kỳ cộng lại chia 5, sau đó lấy trung bình mỗi môn cộng lại ra 18 điểm)

Phương thức 2: Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TPHCM tối đa 15% tổng chỉ tiêu

Phương thức 3: Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tối đa 25% chỉ tiêu.

Dưới đây là chỉ tiêu tuyển của ngành MARKETING vào trường năm nay:


Nhà trường sẽ điều chuyển chỉ tiêu tuyển sinh từ chương trình đại trà, chương trình đặc thù sang chương trình chất lượng khi các chuyên ngành đào tạo bổ sung cho chương trình chất lượng cao (nếu có) đủ điều kiện đào tạo theo quy định.

Nhà

Từ khóa:
Bình luận
× Thành công! Cám ơn bạn!!
Tên đăng nhập không được trống.
Nhập vào tiêu đề.
Email không hợp lệ
Nhập vào nội dung.
lnlTvj

Các tin khác

  • [Tư vấn trực tuyến 2023] số 01: Tuyển sinh UFM 2023 có gì? (15/03/2023)

  • Thông báo ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ Xét tuyển bằng Điểm thi Tốt nghiệp THPT năm 2022 (01/08/2022)

  • [Trực tiếp] Công bố Kết quả xét tuyển bằng Học bạ và Điểm thi ĐGNL năm 2022 (20/07/2022)

  • UFM bắt đầu nhận Hồ sơ xét tuyển 2022 (20/06/2022)

  • Thông báo tuyển sinh chương trình Cử nhân Liên kết Quốc tế năm 2022 (15/02/2022)

  • Cẩm nang Tuyển sinh UFM 2022 (04/05/2022)

  • [Tư vấn trực tuyến 2022] Số 03: Bí mật ngành Marketing được bật mí (18/03/2022)

  • [Kế hoạch] Tuyển sinh Đại học chính quy năm 2022 (26/01/2022)

  • [Kế hoạch] Tuyển sinh Đại học chính quy năm 2022 (26/01/2022)

  • [Tư vấn trực tuyến 2020] Số 05: Marketing là gì? (18/05/2020)

Xem tin khác

logo

Khoa Marketing
Trường Đại học Tài chính - Marketing

Địa chỉ: Phòng A308, Cơ sở chính - 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Điện thoại: 028-3 872 6789 (số nội bộ: 462)

Email: khoamkt@ufm.edu.vn

Thời gian làm việc:

Sáng 7h30 – 12h00

Chiều 13h30 – 16h30

 

Designed & Developed by logo PSC

Copyright © 2018 University of Finance - Marketing.

Some text in the modal.