{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
  • Trang chủ UFM
  • Ngôn ngữ:
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Quá trình phát triển
    • Sứ mạng - tầm nhìn
    • Cơ cấu tổ chức
    • Đội ngũ giảng viên
    • Kỷ yếu
  • Đào tạo
    • Đại học CN Quản trị Marketing (CLC)
    • Đại học CN Quản trị Marketing (Đại trà)
    • Đại học CN Quản trị Thương hiệu
    • Đại học CN Truyền thông marketing
  • Nghiên cứu
    • Sách xuất bản
    • NCKH Giảng viên
    • NCKH Sinh viên
    • Hướng dẫn - Quy định NCKH
  • Thông báo
    • Thông báo chung
    • Tuyển sinh
    • Thực hành nghề nghiệp 1 & 2
    • Khóa luận tốt nghiệp
    • Học bổng
    • Doanh nghiệp Tuyển dụng
    • Quy định, biểu mẫu
  • Góc sinh viên
    • Hoạt động Đoàn
    • Câu lạc bộ
    • Cựu sinh viên
  • Bài viết
  • Hợp tác Doanh nghiệp
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Đang online: lblhomnay

Tổng truy cập: Label

  • Trang chủ
  • Bài viết

Cuộc thi NielsenIQ Case Competition 2022

29/09/2022

SHARE

THÔNG TIN VỀ NIELSENIQ CASE COMPETITION 2022

Nội dung cuộc thi: Các nhóm ứng viên bao gồm 3-4 sinh viên đến từ các trường Đại học trên toàn quốc sẽ thi đấu với nhau trong 3 vòng. Những nhóm vào vòng chung kết sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng hiện kim tương ứng và tấm vé thông hành chương trình “Thực tập sinh” tại NielsenIQ Vietnam trong vòng 3 tháng.

  1. Điều kiện dự thi: 

Thí sinh phải đáp ứng những tiêu chí sau đây để tham gia:

·         Sinh viên Việt Nam trên toàn thế giới, đang hoàn thành năm 3 và năm 4 đại học (hoặc sinh viên Năm 2 của các khóa học có thời hạn 3 năm).

·         Sinh viên chưa từng có kinh nghiệm làm việc tại NielsenIQ.

·         Các thí sinh phải lập nhóm từ 3-4 thành viên để đăng ký (trường hợp thí sinh không có nhóm dự thi BTC sẽ hỗ trợ ghép nhóm ngẫu nhiên với các thí sinh đăng kí cá nhân khác)

·         Thí sinh sẽ được yêu cầu ký vào thỏa thuận về quy tắc đạo đức để tham gia cuộc thi.

  1. Hình thức đăng ký:

·   Đăng ký dự thi: theo nhóm, mỗi nhóm gồm 3-4 bạn qua Form này được mở từ ngày 03/10/2022 đến hết ngày 15/10/2022.

·            Ngoài ra, “Sự kiện ra mắt cuộc thi” sẽ được tổ chức vào ngày 06/10/2022để chia sẻ thông tin chung và giải đáp thắc mắc của các bạn về cuộc thi. Đường dẫn đăng kí tham gia sự kiện

BTC xin đính kèm “Tài liệu chương trình - NielsenIQ Case Competition Info Pack” và bài viết giới thiệu về cuộc thi NCC 2022 trên trang Facebook chính thức của NielsenIQ Global để quý Trường tham khảo thêm.

Từ khóa:
Bình luận
× Thành công! Cám ơn bạn!!
Tên đăng nhập không được trống.
Nhập vào tiêu đề.
Email không hợp lệ
Nhập vào nội dung.
3A06dR

Các tin khác

  • Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 tại UFM ()

  • UFM kết thúc thành công đợt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 (2018 – 2022) (22/02/2023)

  • UFM tổ chức Lễ tốt nghiệp đợt 3 – năm 2022 ()

  • UFM tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ()

  • UFM công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ lãnh đạo khoa Marketing và Viện đào tạo quốc tế (04/07/2022)

  • UFM đón nhận Giấy công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục 11 chương trình đào tạo trình độ đại học ()

  • UFM sẵn sàng cho Ngày hội tuyển dụng – JOB FAIR UFM 2022 (11/06/2022)

  • Tuyên dương đội tuyển bóng đá nam sinh viên UFM VÔ ĐỊCH Giải bóng đá sinh viên Tp.HCM năm 2022 (11/05/2022)

  • Chia tay TS. Ngô Thị Thu nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH sau 36 năm công tác tại UFM (nguyên trưởng khoa Marketing) (01/04/2022)

  • Sinh viên UFM (khoa Marketing) được vinh danh trong chương trình Đại sứ TOEIC Việt Nam (18/03/2022)

Xem tin khác

logo

Khoa Marketing
Trường Đại học Tài chính - Marketing

Địa chỉ: Phòng A308, Cơ sở chính - 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Điện thoại: 028-3 872 6789 (số nội bộ: 462)

Email: khoamkt@ufm.edu.vn

Thời gian làm việc:

Sáng 7h30 – 12h00

Chiều 13h30 – 16h30

 

Designed & Developed by logo PSC

Copyright © 2018 University of Finance - Marketing.

Some text in the modal.