{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
  • Trang chủ UFM
  • Ngôn ngữ:
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Quá trình phát triển
    • Sứ mạng - tầm nhìn
    • Cơ cấu tổ chức
    • Đội ngũ giảng viên
    • Kỷ yếu
  • Đào tạo
    • Đại học CN Quản trị Marketing (CLC)
    • Đại học CN Quản trị Marketing (Đại trà)
    • Đại học CN Quản trị Thương hiệu
    • Đại học CN Truyền thông marketing
    • Đào tạo Cao Đẳng
  • Nghiên cứu
    • Sách xuất bản
    • NCKH Giảng viên
    • NCKH Sinh viên
    • Hướng dẫn NCKH
  • Thông báo
    • Thông báo chung
    • Tuyển sinh
    • Thực hành nghề nghiệp 1 & 2
    • Khóa luận tốt nghiệp
    • Học bổng
    • Doanh nghiệp Tuyển dụng
    • Quy định, biểu mẫu
  • Góc sinh viên
    • Hoạt động Đoàn
    • Câu lạc bộ
    • Cựu sinh viên
  • Bài viết
  • Hợp tác Doanh nghiệp
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Đang online: lblhomnay

Tổng truy cập: Label

  • Trang chủ
  • Quy định, biểu mẫu

Hướng dẫn đánh giá THNN2

08/09/2020

SHARE

 

ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP 2 "NGHIÊN CỨU MARKETING"

Thực hành nghề nghiệp 2 được tính là 2 tín chỉ được đánh giá thông qua:

  • Báo cáo kết quả thực hành (về hình thức và nội dung báo cáo)
  • Điểm thực hành của các thành viên trong nhóm
  • Trình bày rõ ràng, hình thức đẹp, đóng bìa cứng (mẫu bìa ngoài, bìa trong theo qui định).
  • Sử dụng biểu đồ minh họa hợp lý
  • Báo cáo được đóng bìa cứng theo mẫu bìa trong và ngoài theo quy định của khoa
  • Bố cục Báo cáo theo thứ tự:

    + Mở đầu: Mục tiêu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu, nội dung, phương pháp, kế hoạch thực hành, cơ cấu đề tài.

    + Nội dung nghiên cứu:

       *Tổng quan về thị trường, sản phẩm, doanh nghiệp

       *Trình bày dự án và kết quả nghiên cứu

       *Đề xuất giải pháp giải quyết vấn đề từ các phát hiện sau khi nghiên cứu

    + Phụ lục: Bảng câu hỏi, biểu đồ, hình ảnh, tài liệu tham khảo, đĩa dữ liệu…

    + Mục lục

1.1 Đánh giá về hình thức báo cáo thực hành nghề nghiệp 2: (10%)

  • Số trang tối thiểu: 70 trang đánh máy (500 chữ/trang), Font: Unicode,khổ A4 (không kể phần phụ lục). + 10%. Giãn dòng 1.5 line, canh lề trái 3.5 cm, canh lề phải 2 cm, canh lề trên 3 cm, canh lề dưới 3.5 cm (có thể điều chỉnh tùy vị trí đánh số trang).

1.2 Đánh giá về nội dung báo cáo thực hành nghề nghiệp 2: (90%)

  • Phải xác định rõ mục tiêu nghiên cứu, nội dung thông tin, dữ liệu cần thiết theo yêu cầu của đề tài nghiên cứu (10%)
  • Kế hoạch phân công của nhóm (10%)
  • Phải vận dụng lý luận về phương pháp phỏng vấn để giải quyết các yêu cầu của đề tài (30%)
  • Báo cáo phải nêu rõ những kết quả rút ra từ cuộc nghiên cứu và đưa ra các biện pháp marketing phù hợp. (40%)

1.3 Kết quả thực hành nghề nghiệp 2:

  • Điểm kết quả thực hành của sinh viên được đánh giá như sau: là trung bình cộng của điểm thực hành cá nhân và điểm bài báo cáo kết quả thực hành của nhóm.
  • Điểm đạt kết quả thực hành nghề nghiệp 2 của từng sinh viên là điểm 5 trở lên

Lưu ý:

  • Sinh viên không đạt yêu cầu thực hành nghề nghiệp 2 thuộc trong các trường hợp sau:

    * Sinh viên không đăng ký tham gia thực hành nghề nghiệp 2

    * Sinh viên không gặp GVHD sau khi triển khai kế hoạch 2 tuần

    * Nhóm thực hành không hoàn tất đề cương chi tiết sau khi triển khai kế hoạch thực hành 1 tháng, sinh viên sẽ nhận điểm 0.

    * Nhóm thực hành nộp báo cáo thực hành nghề nghiệp 2  không đúng thời hạn qui định, không phù hợp với hình thức quy định

    * Nhóm không nộp đầy đủ các tài liệu quy định

  • Sinh viên không đạt yêu cầu thực hành nghề nghiệp 2 sẽ thực hành lại lần sau.

1.4 Hội đồng thực hành nghề nghiệp 2 sẽ họp đánh giá trước khi công bố điểm chính thức các trường hợp sau:

- Báo cáo THNN có điểm dưới 5 hoặc 9,10

- Những báo cáo THNN có nội dung giống nhau (từng phần hoặc toàn bộ)

- Những báo cáo THNN sao chép

KHOA MARKETING

Từ khóa:
Bình luận
× Thành công! Cám ơn bạn!!
Tên đăng nhập không được trống.
Nhập vào tiêu đề.
Email không hợp lệ
Nhập vào nội dung.
hAUYeB

Các tin khác

  • Hướng dẫn đánh giá kết quả Thực hành nghề nghiệp 1 (08/09/2020)

  • Quy định SVNCKH Trường ĐH Tài chính-Marketing (07/09/2020)

  • Hướng dẫn đánh giá KLTN và Phiếu chấm KLTN ()

  • Mẫu thuyết minh đề tài NCKH Cấp trường 2020 (27/07/2019)

  • Hướng dẫn ghi trích dẫn và Tài liệu tham khảo ()

  • Quy định trình bày KLTN 2018 (27/07/2018)

  • Mẫu Đăng ký đề tài NCKH Sinh viên 2020 (27/07/2017)

Xem tin khác

logo

Khoa Marketing
Trường Đại học Tài chính - Marketing

Địa chỉ: Phòng A308, Cơ sở chính - 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Điện thoại: 028-3 872 6789 (số nội bộ: 462)

Email: khoamkt@ufm.edu.vn

Thời gian làm việc:

Sáng 7h30 – 12h00

Chiều 1h30 – 4h30

 

Designed & Developed by logo PSC

Copyright © 2018 University of Finance - Marketing.

Some text in the modal.