SHARE
ĐỀ CƯƠNG CÁC HỌC PHẦN THUỘC KHOA MARKETING QUẢN LÝ
Chuyên ngành: QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU
2019
* * *
I - Khối kiến thức cơ sơ ngành và kiến thức ngành
1. Nguyên lý Marketing:1. Nguyen ly marketing 2019.pdf
2. Hành vi Người tiêu dùng: 2. Hanh vi NTD 2019.pdf
3. Nghiên cứu Marketing 1: 3. Nghien cuu MKT1 2019.pdf
4. Nghiên cứu Marketing 2: 4. Nghien cuu MKT2 2019.pdf
5. Marketing Chiến lược: 5. Marketing chien luoc 2019.pdf
6. Marketing Dịch vụ: 6. Marketing dich vu 2019.pdf
7. Marketing Quốc tế: 7. Marketing quoc te 2019.pdf
8. Quản trị Marketing: 8. Quan tri marketing 2019.pdf
9. Truyền thông Marketing: 9. Truyen thong marketing 2019.pdf
II - Khối kiến thức Chuyên ngành và bổ trợ
10. Quản trị Thương hiệu: 10. Quản trị thương hiệu 2019.pdf
11. Phát triển sản phẩm mới: 11. Phát triển sản phẩm mới 2019.pdf
12. Thiết kế hệ thống nhận dạng thương hiệu: 12. Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu 2019.pdf
13. Nhượng quyền thương hiệu: 13. Nhượng quyền thương hiệu 2019.pdf
14. Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu: 14. Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing 2019.pdf
15. Xây dựng thương hiệu trên phương tiện kỹ thuật số (Lựa chọn 1): 15. Xây dựng thương hiệu trên phương tiện truyền thông kỹ thuật số 2019.pdf
16. Tổ chức sự kiện (Lựa chọn 1): 16. Tổ chức sự kiện 2019.pdf
17. Quảng cáo và khuyên mại (Lựa chọn 1): 17. Quảng cáo và khuyến mãi 2019.pdf
18. Quan hệ công chúng (Lựa chọn 2): 18. Quan hệ công chúng 2019.pdf
19. Viết trong truyền thông (Lựa chọn 2): 19. Viết trong truyền thông 2019.pdf
20. Marketing tại điểm bán (Lựa chọn 2): 20. Marketing tại điểm bán 2019.pdf
21. Khởi nghiệp và đổi mới: Khởi nghiệp và đổi mới 2019.pdf
22. Đạo đức và trách nhiệm xã hội trong Marketing (Tùy chọn): Đạo đức marketing 2019.pdf
23. Đo lường Marketing (Tùy chọn): 13. Do luong trong MKT 2019.pdf
24. Marketing thương mại: 20. Marketing thuong mai 2019.pdf
Some text in the modal.