chương trình Nielsen Case Competition 2020 (NCC) là cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh thực tế đầu tiên dành cho sinh viên do Nielsen Việt Nam tổ chức. Năm nay là mùa thứ 11 cuộc thi được tổ chức. Cuộc thi này sẽ đưa ra một nghiên cứu điển hình về vấn đề kinh doanh (liên quan đến marketing) mà các nhóm sinh viên đại học áp dụng kiến thức và kỹ năng của họ để giải quyết. Các nhóm sinh viên sẽ cạnh tranh với nhau để giải quyết một vấn đề kinh doanh trong thế giới thực và trình bày các giải pháp để tạo lợi thế cạnh tranh trước hội đồng giám khảo chuyên gia từ Nielsen.
Các đội được đánh giá về nội dung, cách trình bày và cấu trúc tổng thể. Một danh sách các tiêu chí có sẵn để ban giám khảo xếp hạng các đội, chủ yếu dựa trên những hiểu biết sâu sắc về điều hành, phân tích và khuyến nghị để giải quyết tình huống kinh doanh.
Xem thêm: Hình ảnh NCC 2019 để hiểu thêm về chương trình
Giới thiệu chi tiết vê cuộc thi: tải về
Tóm tắt thông tin về cuộc thi như sau:
Nội dung cuộc thi: Các nhóm ứng viên bao gồm 4 sinh viên đến từ các trường Đại học trên toàn quốc sẽ thi đấu với nhau trong 3 vòng. Những nhóm vào vòng chung kết sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng hiện kim tương ứng và tấm vé thông hành chương trình “Thực tập sinh” tại Nielsen Vietnam trong vòng 6 tháng.
Đối tượng tham gia:
- Sinh viên năm 3 và năm 4 đến từ bất kỳ chuyên ngành học gì và có đam mê với ngành nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu. (Đối với các trường có chương trình học 3 năm thì sinh viên năm 2 có thể đăng kí tham gia)
- Các nhóm có thể bao gồm các thành viên đến từ các trường, các tỉnh thành khác nhau
- Điểm GPA: trên 6.5
- Trình độ tiếng Anh: IELTS 6.0; TOEIC 700 hoặc điểm Tiếng Anh tại trường trên 7.0/10.
Hình thức đăng ký:
Đăng ký theo nhóm, mỗi nhóm